Xe Mio độ Cafe Racer. Tại sao không?


Cafe Racer – một bản độ tuyệt vời – đã không còn xa lạ gì với những tín đồ tốc độ. Những chiếc xe dùng để độ “phôi độ” dường như được các biker mặc định phải là những mẫu Classic “cổ điển”, Naked-bike, Sport-bike hay xe Cruiser chất Mỹ.
Xe Mio độ Cafe Racer. Tại sao không?
Thế nhưng câu hỏi đặt ra từ những biker chập chững chơi xe rằng: những chiếc xe tay ga hay xe phổ thông liệu có độ thành một chiếc Cafe racer đúng chất được không? Và câu trả lời là đây…

Chiếc Mio độ Cafe Racer từ Indonesia

Một quái xế ở Jakarta, Indonesia đã biến chiếc Yamaha Mio đời 2007 của mình thành một chiếc Cafe Racer cổ điển cực chất khiến nhiều biker phải trầm trồ khen ngợi. Hãy cùng mãn nhãn với chiếc xe độc đáo này.

Một khung sườn mới hoàn toàn với cụm tay lái ấn tượng. Bộ máy giữ nguyên vị trí, bình xăng được nâng lên theo đúng chuẩn vị trí của một chiếc Cafe Racer. Bình xăng và gù xe tạo thành một đường cong hoàn hảo..

Xe Mio độ Cafe Racer. Tại sao không?
Đồng hồ Odo cổ điển thay thế cho cụm đầu điện tử.

Xe Mio độ Cafe Racer. Tại sao không?
Khuyết điểm duy nhất là chỗ trống của “cục máy thật sự” được khéo léo biến đổi thành khoan treo đồ không thể chất hơn

Xe Mio độ Cafe Racer. Tại sao không?.
Nhìn ở góc độ nào chiếc Mio cũng đã hoàn toàn biến hình.

*** Bây giờ các Biker đã có thể yên tâm, không có gì là không thể. Hãy đến những xưởng độ có tiếng để thay hình đổi dạng cho người bạn tốc độ của mình.

Phước An 
Webike


Bài trước
Bài tiếp theo