Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye


Justin Holmes là một chủ xưởng độ PobBang Classic chuyên phục vụ cho các anh em chơi xe ở vùng Gold Coast, Úc trong 4 năm qua. 
Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye

Nguồn gốc

Bác này chơi tất cả các dòng từ Chopper dạng Brit cho đến Cafe Racer hoài cổ kiểu Nhật với tay nghề cao trong việc thực hiện mọi công đoạn từ sơn, làm đồng cho đến làm khung rồi làm máy.
Chiếc Cafe Racer Suzuki GSX250 giới thiệu trong bài là một minh chứng mới nhất về sự đa năng cùng gu thẩm mỹ tốt của bác người Úc này.

Chiếc Suzuki  GSX250 đời 1981 được đem tới PopBang Classic trong tình trạng ‘râu ông này cắm cằm bà kia’ vì những đời chủ trước đã thất bại trong việc dựng nó thành Cafe Racer (thế nên giá nó quá rẻ, chỉ khoảng 300$). Justin đã dành 12 tháng để thực hiện bản độ này và kết quả cuối cùng là rất tốt: một chiếc cafe racer đẹp có đầy đủ phụ kiện của việc chạy phố nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh gọn cần thiết của một chiếc chuyên dùng để đua.

Tiến trình độ Suzuki GSX250


Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye

Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye

Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye

Xe gốc Suzuki GSX250 đời 81

Khung sau được cắt và hàn nối cong.

Thắng dĩa trước thật sự không tốt nên đã được thay thế bằng cụm moay-ơ cùng thắng đùm loại lớn của Yamaha, kéo theo đó là căm xe và ngàm chảng ba đều được làm lại.

Lốp Firestone Champion Deluxe.

Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye

Phuộc trước nguyên bản, phuộc sau Progressive.

Tay lái; gù tay lái tự chế với dây thắng, dây ga đều được đi trong ống. Bao tay lái bằng da Brooks.

Bình xăng gốc được giữ nguyên.

Động cơ được canh chỉnh xăng, gió, cò và thay bộ ron mới.

Toàn bộ động cơ được sơn đen, nắp nồi được thay bằng loại thuỷ tinh trong suốt và lót bên trong là dãy LED màu đỏ được cuộn tròn.


Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye

Các chi tiết được handmade: pô (với cuộn chống nóng), bộ gác chân cùng với họng gió.

Lót dưới yên xe là miếng sợi thuỷ tinh, còn phía trên được bọc da nâu của Brooks.

Hệ thống điện trung tâm ngay dưới ghế và toàn bộ dây điện được đi xuyên trong khung xe.

Các chi tiết hàng hiệu khác: đèn trước Hella Black Magic, đèn xi nhan sau tự làm, gương chiếu hậu Billet, chắn bùn trước sau tự làm bằng sợi thuỷ tinh.

Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye

Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye

Vài gợi ý cho Suzuki GSX250 độ Cafe Racer kết hợp Brat Stlye


Return of the Cafe Racer
175CC


Bài trước
Bài tiếp theo