Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

Những hiện tượng có mùi “xăng sống” bốc lên ở xe máy khi không sử dụng hoặc trong quá trình di chuyển, đó là tình trạng rất nghiêm trọng cần đưa xe đi bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời để tránh ô nhiễm không khí và cả nguy cơ cháy nổ.
Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !


Xe mới sử dụng có mùi xăng:

- Bộ chế hòa khí đóng không kín
Nguyên nhân đầu tiên khiến xe có mùi xăng với những xe mới sử dụng là do phao xăng của bộ chế hòa khí đóng không kín, điều này dẫn đến việc khi xe chạy sẽ bị hao xăng, còn khi không chạy xăng cũng bị rò rỉ ra bên ngoài gây nên hiện tượng “xăng sống” tức là xăng chưa bị đốt.

Trong tình trạng chiếc xe của bạn bị rò rỉ xăng thì không thể bị hở ron hay ống dẫn xăng để bốc mùi được. Nếu xe có tình trạng này thì tốt nhất bạn nên mang xe đến các tiệm bảo dưỡng uy tín để tiến hành kiểm tra, và lắng nghe tư vấn từ các thợ sửa chữa chuyên nghiệp nhé.

Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

- Do chân chống xe quá nghiêng
Trong một số trường hợp, hiện tượng rò rỉ xăng, xăng bốc mùi còn do chân chống xe quá nghiêng, làm xăng chảy ra bên ngoài. Nếu chiếc xe bạn nằm trong trường hợp này thì khi tiến hành khởi động xe, chiếc xe sẽ rất khó nổ máy.

Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

Với xe sử dụng 40.000 – 50.000 km

Những chiếc xe khi đã sử dụng được khoảng 4 -5 vạn km thường có hiện tượng rò rỉ xăng. Để kiểm tra, bạn có thể dùng ngón tay để kiểm tra miệng ống cao su nối với buồng phao của bộ chế hòa khí, bạn sẽ thấy xăng rơm rớm ướt nhưng chưa chảy thành giọt. Hiện tượng này có thể là do một số nguyên nhân sau:

- Kim phao xăng bị kẹt
Trường hợp này có thể là do xăng có cặn bẩn nên dẫn đến kim phao đóng không kín đế kim phao. Với những trường hợp bị kẹt nặng, xăng sẽ bị rò rỉ nhỏ giọt ở ống trào xăng.

Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

- Kim phao bị mòn ở mặt côn
Kim phao có nhiệm vụ là luôn luôn đóng mở để xăng vào buồng phao của bộ chế hòa khí. Chính vì vậy, khi phần mặt côn của kim đo va đập với đế kim sẽ dẫn tới mòn thành bậc khiến kim phao đóng không kín, gây nên tình trạng rò rỉ xăng. Nếu xe để lâu, xăng sẽ rò rỉ tạo nên mùi rất khó chịu, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Hậu quả của kim phao mòn nên lượng xăng sử dụng có chiều hướng tăng lên. Sau khoảng 50.000 km xe sẽ có hiện tượng rò xăng. Lúc này, bạn cần phải mang xe đến các trung tâm bảo dưỡng để rà khít lại kim phao, chỉnh lưỡi gà trên phao xăng nhích cao hơn để đảm bảo mức xăng trong buồng ở đúng mức quy định nhé.

Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

- Do pontu và cối bị hao mòn
Việc đầu tiên là nên kiểm tra lại pontu và cối xe , nếu pontu và cối xe bị hao mòn nên thay mới. Giá của việc thay pontu và cối hiện nay khá rẻ, do đó, bạn nên nhanh chóng thay nếu như có hiện tượng hỏng, để tránh việc hao xăng quá nhiều do bị chảy xăng ra ngoài cũng như khó chịu khi xăng bị chảy bốc mùi.
Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !


Khi sử dụng lâu ngày không bảo dưỡng thì hệ thống pontu và cối xe sẽ bị ăn mòn dần, dẫn đến tình trạng hao xăng, làm xăng rò rỉ ra ngoài. Bởi vậy bạn cần thay thế ngay khi xe nghi ngờ bị hỏng hai bộ phận này. Giá của pontu và cối xe cũng rất rẻ chỉ từ 30 nghìn đến 50 nghìn đồng mà thôi.


- Tình trạng kẹt phao xăng
Phao xăng bị lắc hoặc bị siết quá chặt cũng xảy ra hiện tượng kẹt phao làm chảy xăng dư ,đôi khi chủ xe mới thay bình xăng con khi mới lắp chưa có xăng khi xăng chảy vào phao nổi đột ngột chưa khớp nên pontu không kín kiến xe chảy xăng trong trường hợp này chỉ cần gõ nhẹ vào chén xăng .
Có nhiều trường hợp phao xăng bị lỗi hoặc phao bị vô xăng kiến phao xăng không nổi như bình thường cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng chảy xăng dư .

Khi phao xăng bị xiết quá chặt, hoặc bị lắc dẫn đến kẹt phao cũng tạo ra hiện tượng chảy xăng dư, hoặc có thể người dùng mới thay bình xăng con, khi xăng chảy vào bình đột ngột làm phao xăng nổi nhanh khiến pintu không kín làm xăng chảy ra. Với hiện tượng này bạn chỉ cần gõ nhẹ vào chén xăng để cân bằng lại.
Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

Ngoài ra, hiện tượng xăng chảy còn do phao bị lỗi, ngấm xăng, không nổi được bình thường.
Trong trường hợp này bạn nên thay phao xăng chi phí cho việc thay phao xăng vào khoảng 30,000 – 50,000 đồng tùy theo loại bình xăng con.

- Do đổ trúng xăng kém chất lượng
Xăng kém chất lượng thường có nhiều tập chất làm cho đầu cao su pontu bị teo hoặc biến dạng làm cho pontu đóng không kín , làm xe chảy xăng hoặc pontu bị phù to làm chặn đường xăng và xe không hoạt động được .

Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

Xăng bẩn, nhiều tạp chất sẽ làm cho đầu cao su của pontu bị hỏng, biến dạng, không khít khiến xăng chảy ra, hoặc cũng có thể làm phù pontu khiến xăng không chảy vào được làm xe không thể hoạt động. Lúc này điều cần làm là thay xăng mới cũng như pontu mới.

- Bình xăng con bị cặn do sử dụng thời gian dài
Trong nhiều trường hợp xe máy sử dụng lâu những cặn sét từ bình xăng chính có thể dẫn xuống bình xăng con và làm kê pontu, pontu không kín kiến xe bị chảy xăng. Trường hợp này cần thải một chút xăng dư để lọc bỏ những cặn sét .

Xe chảy xăng: Nguyên nhân và cách khắc phục !

Bình xăng con bị cặn bẩn từ bình xăng chính chảy xuống khiến cho kê pontu cũng như pontu không kín được gây nên hiện tượng chảy xăng, khi này bạn cần xả xăng dư ra để cặn bẩn theo ra cùng.

Tóm lại với hiện tượng xăng bị chảy bất thường, bạn không nên tự khắc phục tại nhà mà nên mang xe đến các tiệm sửa chữa có uy tín chất lượng để được kiểm tra tư vấn và sửa chữa. Bởi nếu xăng bị chảy như vậy rất tốn và còn gây nguy hiểm vì dễ cháy nổ.


***Một số cách khắc phục tình trạng chảy xăng dư nếu bạn đang sử dụng xe bộ chế hòa khí chứ không phải phun xăng điện tử FI:
- Khi thấy xe bị chảy xăng dư ta dựng chống đứng xe lên (nếu có), dùng 1 vật cứng gõ gõ vào chén xăng của bộ chế hòa khí (nhằm làm văng hạt cát hay đất ra). Nếu vẫn còn chảy thì làm theo cách bên dưới đây
- Khoá khoá xăng lại, mở công tắc nổ máy. Khi máy đã nổ thì cứ để nổ cho đến khi hết xăng trong chén của bộ chế hòa khí, cho đến khi xe tự tắt máy
- Khi đó ta mới tiến hành mở khoá xăng ra lại. Động tác này sẽ giúp hạt cát hay đất bám vào thành bông tu sẽ bị dòng xăng mới chảy xuống chén kéo theo. Bông tu sẽ lại bịt kín và xe hết chảy xăng.

Sưu tầm
Dấu hiệu nhận biết lốp xe nên thay mới?

Dấu hiệu nhận biết lốp xe nên thay mới?

Việc quan tâm và những hiểu biết nhất định về lốp xe máy là điều căn bản nhất mà bất cứ người lái xe nào cũng cần ghi nhớ để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác khi tham gia giao thông.
Dấu hiệu nhận biết lốp xe nên thay mới?

Lốp xe là bộ phận duy nhất trên xe tiếp xúc với mặt đường. Theo thời gian, lốp xe cũng sẽ xuống cấp, mòn, nứt, thủng lốp, và quan trọng hơn nếu như lốp xe gặp vấn đề, hỏng hóc với mức độ nghiêm trọng thì sẽ khiến người lái không thể tiếp tục vận hành và nguy cơ gặp nguy hiểm sẽ rất cao.

Những dấu hiệu nhận biết lốp xe cần thay mới

Xe rung lắc khi đang vận hành

Khi điều khiển xe máy sẽ không thể tránh khỏi một số dao động nhất định, đặc biệt là những bề mặt đường kém, gồ ghề. Nhưng khi đã quen với tay lái trong một thời gian dài nhất định, chúng ta có thể cảm nhận được độ rung lắc bao nhiêu là bình thường và bao nhiêu là bất thường. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc tay lái của xe bị rung nhiều. Có thể giảm xóc của bạn sắp hỏng, bánh được lắp không cân hay thậm chí là trục trặc trong động cơ. 


Tuy nhiên trong đa số trường hợp, sự rung bất thường được gây ra bởi những vấn đề liên quan tới lốp. Chính vì vậy, hãy nhanh chóng đưa xe tới gara bảo dưỡng để có được kết luận chính xác nhất.

Ta-lông lốp nông đi trông thấy

Dấu hiệu nhận biết lốp xe nên thay mới?

Những đường rãnh ta-lông trên lốp xe không bao giờ được phép sâu dưới 1,6 mm. Nếu như thường xuyên di chuyển trên những con đường trơn trượt hay đường ướt, tốt nhất chiều sâu của lốp phải gấp đôi con số trên. Để kiểm tra chiều sâu của lốp, bạn chỉ cần mua một chiếc thước nhựa mỏng rồi cắt bỏ (hoặc trừ đi độ dài) phần nhựa không có vạch đo ở hai đầu thước và cắm vào rãnh lốp. 

Nếu có điều kiện, hãy mua thiết bị đo để biết chính xác độ sâu những đường rãnh trên lốp. Nhưng thông thường, bằng mắt quan sát cũng đã có thể đánh giá được mức độ hao mòn của lốp xe.

Hoa văn trên lốp biến mất

Dấu hiệu nhận biết lốp xe nên thay mới?

Bất cứ chiếc lốp mới nào cũng đều có những hoa văn khắc xung quanh ta-lông với nhiệm vụ tăng độ bám đường. Theo thời gian, độ mòn của lốp sẽ tỉ lệ thuận với sự mờ đi của những họa tiết này. Cũng giống như ta-lông, chúng là căn cứ để tài xế cân nhắc tới việc thay một chiếc lốp mới.

Thành lốp xe bị nứt

Dấu hiệu nhận biết lốp xe nên thay mới?

Không phải tất cả các vấn đề về lốp liên quan tới gai lốp, nó cũng có thể xuất hiện trên thành lốp. May mắn thay, các vấn đề xảy ra ở thành lốp đều dễ dàng kiểm tra trực quan bằng mắt thường. Nếu trên bề mặt thành lốp xuất hiện các khía cắt, đặc biệt là rãnh nứt, nó cho thấy lốp xe của bạn đang phát triển theo chiều hướng xấu, đó chắc chắn là điều bạn muốn tránh. 

Vì vậy, nếu vết nứt trên thành lốp trông trở nên nghiêm trọng, bạn nên mang chiếc xe của mình đến trung tâm sửa chữa để yêu cầu họ thay thế bộ lốp mới.

Lốp xe phồng rộp

Dấu hiệu nhận biết lốp xe nên thay mới?

Theo thời gian, bề mặt của lốp xe sẽ ngày càng yếu sau những chuyến đi của bạn. Ảnh hưởng của địa hình, khí hậu nơi bạn đi qua có thể khiến bề mặt lốp biến dạng thảm hại. Phổ biến nhất là lốp phồng rộp lên ở một vài vị trí.

Đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới các vụ nổ lốp trên đường. Nếu bạn không đưa chiếc xe của mình đi “cấp cứu” (tại các trạm bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế xe hơi) thì người phải đi cấp cứu sẽ chính là bạn.

Dấu hiệu nhận biết lốp xe nên thay mới?

Bảo dưỡng tốt lốp xe không những giúp bạn được an toàn mà còn cải thiện rõ rệt hiệu suất của phương tiện trên đường đi, vì vậy bạn nên chủ động thực hiện các quy trình kiểm tra này một cách thường xuyên để xe có thể vận hành tối ưu, êm ái suốt chặng đường.


Sưu tầm
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy

Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy

Mặc dù trên thị trường đã có những sản phầm mỡ bò xịt sên với giá từ 70.000đ (loại thường) cho đến 200.000đ (của Motul). Nhưng các sản phẩm này vẫn còn đắt (nếu so sánh với các loại sên thông dụng từ 70.000đ – 300.000đ).
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy


Vì thế người sử dụng xe vẫn chuộng cách tra nhớt vào sên. Bài viết này gửi đến các bạn cách chế bình tra nhớt tiện lợi và phương cách tra nhớt đúng kỹ thuật.

Sên khô nhớt, thậm chí là sên bị tẩy rửa quá sạch thì dễ bị cát bụi lọt vào giữa các mắt xích, làm cho sên mau giãn và thậm chí là gây đứt sên. Nhớt ngoài tác dụng làm trơn các mắt xích, còn là màng kết dính giữa các chi tiết, nó cản trở không để cát bụi dễ dàng lọt vào. Để bảo vệ sên một cách hoàn chỉnh nhất, không gì bằng sên oring, xring- các loại sên có đệm chắn không cho cát bụi lọt vào khe giữa các mắt xích- cùng với các sản phẩm làm sạch và tra nhớt chuyên dụng.

Cân nhắc về thời gian sử dụng và chi phí bảo dưỡng thì khuyên bạn sử dụng cách tra nhớt thông thường. Thời gian bảo dưỡng như sau:

– Sên trần: tra nhớt 1 tuần/1 lần
– Có bao sên: 2 tuần/1 lần.

Với các loại sên phổ thông rẻ tiền, thậm chí không cần phải làm vệ sinh cũng được. Vì thao tác vệ sinh sên khá là nhiêu khê phức tạp.

Chế bình châm nhớt

Có nhiều bác sử dụng bình châm nhớt máy may, cái này phải chế nắp chụp nếu không thì nhiễu nhớt ra rất là tèm nhem, với những chuyến đi đường dài cũng không thể mang them trong cốp xe hay balo được.

Rồi có bác còn chế chai nước rửa chén Sunlight đậm đặc thành bình châm nhớt. Rồi có bác mua hẳn cái bình xịt nhớt mà thợ sửa xe hay xài, những loai bình này xịt ra nhiều nhớt nhưng không đều.
Xin giới thiêu các bác một loại bình châm nhớt rẻ tiền nhưng khá bền và thẩm mỹ.
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy
Đây là bình châm xăng thơm cho hộp quẹt Zippo. Khoảng 30k/bình, hút được khoảng 1 tháng. Bình dài hơn bao thuốc 1 xíu. Làm bằng vỏ thép rất chắc chắn. Nắp này không có ren để xoay. Mà phải dùng vít dẹp nạy lên.
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy

Châm nhớt vô (nhớ là phải xài hết xăng trong bình rồi mới châm nhớt vô nha).
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy
Nắp bật lên là mở, cho phép dòng dung dịch chảy nhỏ giọt như chai thuốc nhỏ mắt. Nắp gập xuống là đóng, không cho dung dịch trào ra ngoài.
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy

Cách châm nhớt vào sên.

Ở tiệm sửa xe người ta cứ châm nhớt vào mặt tiếp xúc giữa dây sên và bánh răng. Điều này thực tế là không cần thiết. Bởi vì các loại sên đời mới đều có các trục rulo, làm giảm ma sát giữa mắt sên và bánh răng.
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy

Lực ma sát chủ yếu lúc này rơi vào 2 vùng sau:
– Giữa trục ru lô (B) và cốt cố định của mắt sên.

– Giữa các mắt sên (khe C) như hình dưới. Khe này rất quan trọng nhưng lại mau khô nhớt. Bụi sẽ lọt vào đây đầu tiên, và nguyên nhân chủ yếu khiến dây sên kêu lạch xạch và cản trở không cho xe chạy trớn một cách trơn tru. Vì thế sên o-ring và x-ring có một miếng đệm ở khe C để chắn bụi.
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy

Quy trình châm nhớt như sau:

– Xoay bánh và châm nhớt vào khe C (giữa các mắt sên). Châm nhớt vào khe C cả 2 bên mặt trước và sau của sên, châm cả mặt trên và dưới.

– Sau khi châm nhớt vào khe C thì đa số trường hợp là khe A cũng được nhớt văng ướt đẫm- nhớt luồn vào giữa trục ru-lô giúp nó xoay trơn tru.

– Không cần tra nhớt vào mặt B. Vì lượng nhớt bám ở đây sẽ bị văng đi ngay sau lần chạy đầu tiên.

Đây là hình ảnh mặt trên của sên, 2 mũi tên đỏ biểu thị 2 vị trí châm nhớt mặt trong và mặt ngoài.
Hướng dẫn tự chế bình châm nhớt xích xe máy


Theo Blog Xe Cộ
Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track
Photography gallery of Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Tech info - Thông tin kỹ thuật

Also calledXRTT-750
ClassRoad racing
Engine748 cc (45.6 cu in) air cooled V-twin, 2x 36 mm Mikuni carburetors
Bore / stroke79 mm × 76 mm (3.1 in × 3.0 in)
PowerEst. 70–100 hp (52–75 kW) (early-late)[9]
TransmissionTriple chain primary, 4-speed, chain final drive
Frame typeSteel twin loop full cradle
SuspensionFront: Ceriani telescopic fork
Rear: 2x Girling shocks
BrakesFront: 4 leading shoe drum
Rear: single disc
TiresSpoked wheels, aluminum rims. Front: 3 in × 18 in (76 mm × 457 mm)
Rear: 3.5 in × 18 in (89 mm × 457 mm)
Rake, trail24°, 3.63 in (92 mm)
Wheelbase54 in (1,400 mm)
Seat height28 in (710 mm)
Weight324 lb (147 kg) (claimed) (dry)
Fuel capacity6 US gal (23 l; 5 imp gal)
Oil capacity4 US qt (3,785 ml)

Photos of Harley Davidson XR750 1972


Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track


Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Harley Davidson XR750 1972: King of Dirt Track

Khắc phục xe máy "chết nước" và kinh nghiệm đi xe mùa mưa

Khắc phục xe máy "chết nước" và kinh nghiệm đi xe mùa mưa

Khắc phục xe máy "chết nước" và kinh nghiệm đi xe mùa mưa
Dù cho xe máy của bạn là xe số hay xe ga, khi đi qua những vùng ngập nước do mưa lớn thì xe vẫn thường bị chết máy. Xe máy bị chết máy do ngập nước có nguy cơ hỏng hóc rất cao. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý khi xe máy bị chết máy do ngập nước cho mùa mưa sắp đến.

Một số cách khắc phục khi xe máy bị chết máy do ngập nước

Đối với trường hợp xe số, khi bị chết máy do đi qua khu vực ngập nước, bạn cần dắt xe ra khỏi khu vực ngập nước. Sau đó, nên tháo bugi ra lau chùi, cố gắng xả hết nước trong ống pô xe. Khi đó, bạn có thể khởi động lại xe máy tạm thời và tiếp tục lưu thông.
Khắc phục xe máy "chết nước" và kinh nghiệm đi xe mùa mưa

Tuy nhiên, cần đảm bảo chiếc xe hoạt động ổn định về lâu dài, người điều khiển nên mang xe đến các tiệm sửa chữa để bảo dưỡng đúng chuẩn. Bởi khi di chuyển trong vùng ngập nước, các chi tiết máy, dầu xe, hệ thống điện đều dính nước, nên cần được vệ sinh lại.
Khắc phục xe máy "chết nước" và kinh nghiệm đi xe mùa mưa

Đối với trường hợp xe tay ga bị chết máy do ngập nước, bạn không nên cố gắng khởi động lại xe vì như vậy chỉ làm cho xe dễ hư hỏng nặng hơn. Việc nên làm là dắt xe ra khỏi vùng ngập nước và tìm đại lý sửa xe gần nhất để được sửa chữa, bởi khi xe ngập nước chết máy, việc khởi động lại xe sẽ khiến nước len lỏi sâu hơn vào bên trong động cơ, gây hiện tượng ăn mòn về sau.

Một số kinh nghiệm khi đi xe máy vào mùa mưa

  • Bạn nên cố gắng tìm những con đường cao ráo và ít bị ngập nước để di chuyển về nhà dù là đường vòng, đường xa hơn bình thường.
  • Bạn cần duy trì khoảng cách thích hợp đối với những xe máy di trước, không nên đi quá gần các xe lớn để tránh trường hợp xe lớn phanh gấp hoặc bạn không thể nhìn thấy chướng ngại vật mà xe trước gặp phải. Bạn cũng không được chạy song song với xe ô tô, đặc biệt là xe bus và các xe cỡ lớn vì bạn dễ bị ngã do sức mạnh của các sóng nước do các xe này tạo ra. 
  • Cố gắng không đi sát vào lề đường quá vì nếu trời mới mưa thì bạn dễ bị va quệt vào những người tìm cách tạt vào để mặc áo mưa. Và sau một thời gian mưa to, đây chính là những chỗ nước ngập sâu hơn, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm hơn. Nếu có thể thì hãy cố gắng đi ở giữa làn đường để hạn chế được nước ngập. 
  • Tránh các khu vực hút gió như giữa các khu nhà cao tầng đồng thời tránh xa các cây to đề phòng bật gốc. 
  • Cố gắng giữ đều ga khi đi trên đường ngập bởi việc rồ ga và phanh gấp sẽ khiến xe bạn dễ chết máy hơn. Bạn cũng đừng cố vượt khi chưa chắc chắn về tầm nhìn cũng như khả năng tăng tốc của xe mình. 
Webike
Sưu tầm
Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series


Technology Info

General information
Model:Harley-Davidson FXRS 1340 Low Glide
Year:1985
Category:Sport touring

Engine and transmission
Displacement:1337.00 ccm (81.58 cubic inches)
Engine type:V2, four-stroke
Power:64.00 HP (46.7 kW)) @ 5200 RPM
Top speed:165.0 km/h (102.5 mph)
Compression:8.5:1
Bore x stroke:88.8 x 108.0 mm (3.5 x 4.3 inches)
Valves per cylinder:2
Fuel control:Overhead Valves (OHV)
Cooling system:Air
Gearbox:5-speed
Transmission type,
final drive:
Belt
Chassis, suspension, brakes and wheels
Front tyre:MJ 90-19
Rear tyre:MT 90-16
Front brakes:Dual disc
Rear brakes:Single disc
Physical measures and capacities
Weight incl. oil, gas, etc:280.0 kg (617.3 pounds)
Fuel capacity:15.00 litres (3.96 gallons)

Photos of Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series

Harley Davidson Dyna Low Glide 1340 Series